การแต่งกายอดีตจนถึงปัจจุบัน

ความเป็นมาและความสำคัญ

แฟชั่นและวัฒนธรรมไทย??????
ทุกคนที่เข้ามาชมบล๊อคของผม ผมอยากให้ทุกคนในสมัยนี้ยุคนี้มีความรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการแต่งกาย ของคนตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ความแตกต่างของวัฒนธรรมทางการแต่งกาย และจะไม่น่าเบื่อด้วยการอัพเดทแฟชั่นของรุ่นพวกเราและยังได้รู้ความเป็นมาของความเป็นไทยสมัยอดีต เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปในอดีตและนำเทรนการแต่งตัวในอนาคต มาให้ทุกคนทราบ แต่การอนุรักษ์ชุดไทยก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ทั้งสองอย่างนี้เป็นสิ่งที่ย้อนแย้งกัน แต่ก็สามารถรักษาความเป็นไทยไว้ด้วยการเผยแพร่ของบล๊อคที่ผมทำขึ้น อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจอ่านกับสิ่งที่ผมทำจะได้รับทั้งความรู้และความเพลิดเพลินครับ!!!

ความคิดเห็น